TIN Y HỌC
28-12-2010, 11:02:00 AM
"Vũ khí" mới chống ung thư
Bacsigiadinh.com - Cánh mày râu ăn nhiều cà chua bi có thể giảm được nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt

(TNO) Cà chua bi (loại cà chua trái nhỏ) có thể bảo vệ nam giới khỏi nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.
Theo báo Daily Mail (Anh) dẫn kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Naples (Ý), ăn cà chua bi mỗi ngày có thể ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt cũng như trì hoãn sự phát triển của khối u ung thư ở những bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt.
Nghiên cứu trên loài chuột, nhóm nghiên cứu nhận thấy, những con chuột có chế độ dinh dưỡng giàu chất chiết xuất từ cà chua bi thì ít có nguy cơ bị ung thư.
Riêng ở những con chuột bị ung thư nếu được bổ sung cà chua bi trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày thì sống lâu hơn những con chuột không được dùng cà chua bi. - Thanh Niên
Vu khi moi chong ung thu, phong benh, suc khoe cong dong, bacsigiadinh.com
Chăm sóc sức khỏe trọn gói
Sự Kiện Sức Khỏe Cộng Đồng